Đánh giá chi tiết giày Adidas Prophere chính hãng

Là tâm điểm chú ý của giới trẻ, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Adidas Prophere đã nhanh chóng chiếm được cảm tình người hâm mộ sneaker. Được xây dựng theo mô hình đế Chunky năng động, mạnh mẽ và hầm hố, nhưng đôi giày lại không hề kén người mang. Cùng tìm hiểu chi tiết cấu tạo của Prophere ngay bây giờ nhé.

Giới thiệu

“Prophere được xây dựng trên một khía cạnh hoàn toàn khác của thời trang”, Nic Galway – nhà thiết kế chính của dòng sản phẩm Adidas Original phát biểu. “Tôi  đã sử dụng các yếu tố thẩm mỹ tiêu biểu những năm 90 khi thương hiệu ra đời, tập trung vào tiêu chí bắt mắt và bóng bẩy”. Vì thế, trên đôi sneaker Prophere, bạn sẽ thấy được nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần phá cách, đặc trưng của giới trẻ hiện đại.

Adidas Prophere được bao phủ toàn thân bởi chất liệu đan knit mềm mại. Toàn bộ thiết kế được đặt trên phần đế thô kệch và cực dày với ba sọc dày và đầy đặn bao quanh.

1. Thiết kế

Các thương hiệu ngày nay đang tìm cách đưa những thiết kế năm 90 quay lại thời hiện đại, cùng với việc đem thị hiếu của thế hệ mới pha lẫn vào các bộ sưu tập retro này. Với phần đế Chunky có chất liệu thoải mái kết hợp với chất lượng cao, đôi sneaker Adidas Prophere thu hút bởi thiết kế cá tính, bền bỉ, hỗ trợ hoàn hảo cho đôi chân, và hơn hết là tính thẩm mỹ cao trong phối hợp trang phục.

Điều đầu tiên bạn có thể nhìn thấy ở Prophere đó chính là logo 3 sọc khổng lồ được cách điệu bao hai bên thân giày, đặt trên đế Chunky hầm hố tạo nên cảm giác chắc chắn. Thiết kế liền mạch của thời hiện đại cùng chi tiết quen thuộc trên những đôi giày Daddy đế Chunky cổ điển khiến Prophere nhanh chóng thu hút người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù phần đế to và hầm hố, nhưng lại không hề khiến đôi sneaker trở nên thô kệch. Đó là nhờ vào việc Adidas đã khéo léo tạo nên nhiều đường nét cắt uốn lượn nhằm đem lại cảm giác mềm mại hơn cho đôi sneaker này.

Thêm một điểm cộng nữa cho thiết kế của đôi sneaker Prophere chính là phần dây cột giày. Adidas đã khéo léo giấu phần buộc dây vào trong một cách tinh tế, bạn sẽ quên mất đây là một đôi giày cột dây cho đến khi chạm chân vào đôi giày này. Ngoài ra, logo 3 sọc ở hai bên đóng vai trò như một phần khung giúp ôm chặt lòng bàn chân, cho phép Prophere trở thành một đôi giày phù hợp để tập gym.

2. Cấu tạo

Đế ngoài (Outsole)

Adidas Prophere có phần đế ngoài được thiết kế đơn giản, và trên hết đôi giày này không thiết kế cho vận động viên chạy bộ, thay lời muốn nói của người hâm mộ. Nếu bạn dùng để chạy đường ngắn, dạo phố thì Prophere có thể hoàn thành tương đối nhiệm vụ. Nhưng đôi với những chặng tập luyện dài hơi, thì lựa chọn đôi giày Adidas Prophere là ý kiến không nên.

Đế giữa (Midsole)

Mặc dù Prophere có hình dáng gần giống những đôi giày Boost, tuy nhiên, phần đế giữa lại không hề dính liếu đến công nghệ Boost tên tuổi của nhà Adidas. Thay vào đó, đôi sneaker này được trang bị phần đế giữa giày cộp bằng công nghệ đệm Foam có thể dễ dàng nhìn thấy ngay khi chạm mắt vào đôi giày. Người dùng đánh giá bộ đệm đem lại cảm giác thoải mái nhưng không tốt hơn vật liệu đệm Boost truyền thống của Adidas. Chính vì thế mà Prophere không được khuyến khích dùng làm giày chạy bộ cho các bạn yêu bộ môn thể thao này.

Thân giày (Upper)

Thân giày của những đôi sneaker Adidas thường được cấu thành bởi vật liệu knit thoải mái. Chính nhờ thế mà những đôi sneaker có cảm giác ôm khít chân, và dễ dàng chỉnh sửa độ co giãn với chân người mang. Cấu tạo slip-on giúp cho đôi Prophere có thể dễ dàng mang và tháo cởi. Hơn nữa, phần lót gót chân có đệm da dài giúp đem đến cảm giác thoải mái và vừa vặn hơn cho người dùng.

3. Cân nặng

Với phần đế trông có vẻ nặng nề, hầm hố, đôi sneaker Prophere không thực sự nặng ký như mọi người trông thấy. Người dùng sneaker vẫn đánh giá Adidas Prophere là đôi giày hoàn hảo cho một ngày dài dạo chơi trên đôi chân của bạn.

4. Mức giá

Adidas Prophere có giá bán $120 (khoảng 2,7 triệu VNĐ), một mức giá hợp lý cho môt đôi sneaker có thiết kế tinh tế, hiện đại và nổi bật nhất năm 2018.

Kết

Tổng kết lại thì Adidas Prophere vẫn là đôi giày đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm sneaker 2018. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đôi giày thể thao nào cho những ngày cuối năm, thì Adidas Prophere sẽ là ý kiến không thể tuyệt vời hơn. Đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đôi giày Adidas Prophere bằng cách bình luận bên dưới bài viết bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *