Nike Zoom Freak 3 – một siêu phẩm đến từ Nike mà bạn không nên bỏ lỡ

Mang hình hài có phần cứng cáp và chắc chắn hơn hai phiên bản Zoom Freak tiền nhiệm, mẫu signature thứ 3 được thiết kế để đáp ứng lối đánh đột phá dũng mãnh và tốc độ của Giannis. Để thỏa mãn lối chơi ấy, Nike đã kết hợp hai lớp vải textile và da tổng hợp cho bộ upper. Đồng thời Zoom Freak 3 được gia cố bằng miếng quai ở giữa mu bàn chân.
Một thiết kế của Zoom Freak 2 được giữ lại chính là bộ đệm được thiết kế theo kiểu Decouple – tách đôi phần mũi chân và gót chân. Đồng thời lớp Phylon được làm mỏng đi và kéo cao lên phần vải giày để đem lại sự chắc chắn, Nike bổ sung thêm miếng nhựa ở phần đệm má ngoài cho chắc cú. Công nghệ đệm được sử dụng là hai túi Zoom dày ở mũi chân giống như trên Nike LeBron 17.
Lớp đế có lẽ là phần có nhiều thay đổi nhất, đường vân được làm mỏng hơn và giãn cách hơn so với hai phiên bản đầu tiên. Thoạt nhìn thì họa tiết vân này có phần khá giống với vân đế của Nike Kobe 9 và Nike PG 5.

Là một trong 2 phối màu đầu tiên đại diện cho thế hệ thứ 3 của dòng giày Zoom Freak, Zoom Freak 3 ‘Project 34’ sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhờ sự kết hợp giữa hai gam màu lạnh là Đen tuyền và Tím Neon làm chủ đề cho toàn bộ thiết kế. Logo phía trên lưỡi gà được cách tân thành hình ổ khoá nằm ở chiếc giày bên trái và hình chìa khoá ở chiếc còn lại để gợi mở về hiệu năng mà người chơi có thể khai phá từ Zoom Freak 3 đúng như cái tên mà phối màu này được đặt – PROJECT 34.

Được thể hiện trong phần tiết lộ ban đầu của đôi giày cũng như trên bàn chân của PJ Tucker, lối phối màu này – có biệt danh là “Orange Freak” – phù hợp nhất cho mùa hè. Một tông màu sống động, ấm áp thúc đẩy hầu hết các kế hoạch, lưới của nó có hoa văn nhẹ nhàng trong suốt. Dưới chân, một bóng râm tương tự bổ sung, mặc quần áo ngay dưới đế giữa có màu hồng nhạt giống như lưỡi, bộ phận ren và cổ áo. Tuy nhiên, dây đeo có màu xanh nước biển nhạt, làm tròn các chủ đề như bãi biển song song với dấu Swoosh được thêu ngược.

 

Sau thành công của phiên bản “Orange Freak” hot hit với màu Cam sáng thuộc “hệ hỏa” thì đến sang đến phối màu “Vibrant Aqua”, có thể coi đây là một sự đối lập hoàn toàn khi đôi giày khoác lên mình chiếc áo màu Xanh Dương “hệ thủy” mang đậm dư vị biển cả.

Freak 3 “Vibrant Aqua” với sự dịu mát của màu xanh dương mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng hơn so với phối màu “Orange Freak” ra mắt trước đó nhưng lại không hề mất đi độ cuốn hút. Và sẽ thực sự sáng tạo và đột phá nếu người đi có thể phối cọc cạch, kết hợp giữa hệ hỏa và hệ thủy, giữa gam màu nóng và gam màu lạnh giữa 2 phiên bản “Vibrant Aqua” và “Orange Freak” bởi sự tương phản thú vị và độc đáo mà nó mang lại.

“Digital, Đầu tiên, có thể rõ ràng thấy được ý đồ của Nike khi lấy gam màu đen làm tông màu chủ đạo cho phiên bản này khi nó sẽ là bộ nền hoàn hảo giúp làm nổi bật lên các chi tiết được phủ bởi các mảng Neon.

Tận dụng điều đó, gam màu Hồng Neon rực rỡ được các nhà thiết kế phủ lên toàn bộ miếng Straps và bề ngoài lớp đệm của Freak 3 khiến những chi tiết này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Cuối cùng, điểm nhấn chính và cũng là chất riêng của phiên bản “Digital” nằm ở chiếc logo Freak cùng dòng chữ “INPUT DATA” mang đậm chất công nghệ, máy móc với cấu tạo từ chất liệu TPU cứng cáp. Tất cả khiến phiên bản Zoom Freak 3 này giống như một con Robot với màn hình hiển thị kĩ thuật số hiện đại.

‘Freaky Flakes’ – Ngũ cốc dinh dưỡng của Á Thần.
Mang những gam màu tươi sáng, có thể thấy đây là phối màu Zoom Freak 3 của nhà cái hi88 sở hữu ngoại hình ”trẻ con” nhất cho tới giờ. Bộ upper mang màu kakhi nhạt làm tone chủ đạo, được tô điểm bởi những chi tiết đến từ những bộ phận khác của giày. Cụ thể, miếng quai strap màu xanh dương gây điểm nhấn ở midfoot, chiếc cánh TPU màu cam nằm ở má ngoài của bộ đệm. Đi kèm với đó là dấu Swoosh ngược màu xanh nõn chuối, còn ở mặt trong lớp vải được in màu vàng trông rất phá cách. Và cuối cùng là bộ đế mang hai màu xanh dương và xanh lá cây.

Hãy liên hệ ngay qua fanpage Ghienbongro.vn vvề RING về siêu phẩm đặc biệt này nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *