Điểm danh những đôi giày Adidas chính hãng giá rẻ

Những đôi giày sneaker đến từ thương hiệu Adidas luôn làm cho các tín đồ thời trang náo loạn. Bên cạnh đó, mức giá thành đắt đỏ khi về Việt Nam khiến cho đôi sneaker này trở thành niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên, các bạn trẻ vẫn có thể săn được những đôi giày Adidas giá rẻ chính hãng. Hôm nay mình sẽ review 10 đôi giày Adidas chính hãng giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng ($70).

Giới thiệu

Hầu hết sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang lớn trên thị trường thường có mức giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên, các nhãn hàng này vân luôn có phân khúc sản phẩm dành riêng cho khách hàng tầm trung và thu nhập thấp. Đặc biệt, thương hiệu Adidas nhắm đến khách hàng trẻ, yêu mến sự năng động và mạo hiểm, chính vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày chính hãng không quá đắt đỏ. Giờ hãy cùng mình tìm hiểu 10 mẫu giày hiệu Adidas giá tốt nhất hiện nay nhé.

Giày Adidas nam chính hãng giá rẻ

1. Superstar Shoes

Superstar là cái tên sáng chói nhất trong dánh sách những đôi giày Adidas chính hãng giá rẻ. Điểm lại một số nét về Adidas Superstar, đôi sneaker này xuất thân từ dòng giày bóng rổ với phần mũi giày cứng cáp thiết kế vay mượn từ vỏ sò, nhằm bảo vệ ngón chân của các vận động viên. Tuy nhiên, Superstar nhanh chóng trở thành đôi giày phổ biến cùng với trào lưu thời trang đường phố đang thịnh hành. Bên cạnh đó, thiết kế tối giản với phần thân giày đơn sắc cùng 3 sọc đen nổi bật, đôi giày dễ dàng kết hợp trong bất kỳ phong cách nào, từ giản dị đến lịch sự, tinh tế.

Thật sự thì đôi giày Adidas Superstar thần thánh này không hề có mức giá thấp vậy. Nhưng nhờ các chương trình giảm giá , ưu đãi từ thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng mua giày Adidas giá rẻ chỉ bằng một nửa so với giá ban đầu. Nếu bạn đang muốn mua một đôi giày Adidas nam giá rẻ chính hãng, thì nên cân nhắc đến việc mua hàng từ website trực tuyến của Adidas. Theo mình biết, hiện nay Adidas đã hỗ trợ đặt hàng cho người dùng Việt Nam, với mức phí giao hàng chỉ khoảng 600.000 đồng. Với đơn hàng trên 5 triệu, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Nếu muốn giảm được 600.000 đồng tiền vận chuyển, mua chung cũng là một ý kiến không tồi.

2. Adidas Approach Shoes

Adidas Approach là đôi giày Tennis giá mềm được khá nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế mà bạn có thể nhìn thấy đôi giày Adidas này trông có vẻ khá quen, vì chắc hẳn bạn đã gặp nó khá nhiều lần trên đường rồi. Vậy vì sao đôi giày Tennis Approach này lại có mức giá “dễ yêu” đến vậy?

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu sợi tổng hợp giúp tăng độ bền và chắc chắn cho phần thân giày.
  • Thiết kế đục lỗ ở mũi giày và các mặt bên giúp đôi giày dễ thở và thông thoáng.
  • Cấu tạo vải mesh thông thoáng.
  • Lót giày EVA thoải mái.
  • Đế giữa đàn hồi cực nhẹ.

Không chỉ là đôi giày được sử dụng trong bộ môn thể thao tennis, Adidas Approach còn được phái mạnh ưa chuộng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cũng như các chức năng hỗ trợ khá tốt của một đôi giày chính hãng.

3. Adidas Adiease Shoes

Đôi giày Adidas nam chính hãng giá rẻ mang phong cách tối giản và phù hợp cho một ngày dạo phố thoải mái.

Adidas Adiease mang lại một vẻ đẹp giản dị và cực kỳ bắt mắt với thiết kế từ giày ván trượt. Chất vải canvas truyền thống ở phần thân trên cùng với đế ngoài linh hoạt đem lại cảm giác thoải mái cả ngày. Bên cạnh đó Adidas Adiease có mức giá cực mềm, chỉ $60 (khoảng 1,5 triệu đồng). Nếu bạn đang cần một đôi giày trẻ trung, năng động nhưng lại phù hợp để diện đi làm thì nên chọn mẫu giày Adidas nam rẻ này.

4. Adidas Duramo 9 Shoes

Adidas Duramo là mẫu giày chạy bộ thuộc phân khúc tầm trung của Adidas. Có giá bán $65, đôi giày chạy đáp ứng tốt các nhu cầu mà một vận động viên cần. Điểm nổi bật của đôi giày này có lẽ là phần thân trên được làm bằng vải Mesh thoáng khí cùng với bộ đệm Cloudfoam tên tuổi.

Duramo 9 được cộng đồng Việt đánh giá là đôi giày nam Adidas giá rẻ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Adidas Duramo 9 nổi bật nhờ bộ đệm Cloudfoam mềm mại, phần lót giày (sockliner) cao cấp đến từ OrthoLite®. Nếu bạn đang tìm một đôi giày Adidas giá mềm hỗ trợ cho việc vận động thì hãy cân nhắc mẫu Duramo này nhé.

5. Adidas Energy Cloud Shoes

Adidas Energy Cloud là mẫu giày chạy bộ giá mềm được trang bị bộ đệm Cloudfoam và vật liệu Mesh thoáng khí. Đôi giày chạy này có cân nặng đạt mức 0.3kg, tương đối nhẹ nhàng trong phân khúc giày chạy bộ. Phần logo 3 sọc được làm bằng nhựa bao quanh cùng với dây buộc đem lại cảm giác chắc chắn và thoải mái hơn cho những người chạy đường dài. Adidas Energy hiện có giá bán $65, tương đương 1,5 triệu đồng.

Đôi giày nặng 0.3kg

Và có giá bán chỉ 1,5 triệu đồng.

Giày Adidas nữ giá rẻ chính hãng

1. Adidas Terrex Climacool Sleek Boat Shoes

Là đôi giày nhẹ nhàng và thoáng mát, Adidas Terrex Climacool Sleek Boat được thiết kế nhằm đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ ngay cả những ngày trời nắng gắt. Chất liệu nhanh khô thoáng cùng với công nghệ Climacool® kết hợp với phần đế được đục lỗ tăng độ bám khi di chuyển khiến đôi sneaker này nhanh chóng được phái đẹp ưa chuộng.

Adidas TERREX Climacool Sleek có giá bán $60, khoảng 1,3 triệu đồng.

Công nghệ Climacool là công nghệ làm mát tiên tiến được Adidas nghiên cứu và phát triển. Nhờ công nghệ này, Adidas đã giúp rất nhiều vận động viên trên toàn thế giới phải luyện tập trong những thời tiết nóng bức khắc nghiệt.

2. Adidas Cloudfoam QT Racer Shoes

Mẫu giày Cloudfoam giá mềm này được khá nhiều bạn nữ lựa chọn nhờ vào ngoại hình xinh xắn và cảm giác cực kỳ thoải mái nhờ bộ đệm tối ưu mang lại. Logo thương hiệu Adidas được đặt trên lưỡi gà và gót giày, không quá khoe mẽ nhưng lại dễ dàng tạo được ấn tượng ban đầu cho người dùng. Giá bán của Adidas Cloudfoam là $60, khoảng 1,3 triệu đồng.

3. Adidas 3MC Vulc Shoes

Adidas 3MC được thiết kế dựa trên cảm sngg giày ván trượt đơn giản, cổ điển và đầy đủ các chức năng hỗ trợ người dùng. Chất liệu vải canvas cổ điển ở phần thân trên cùng đế ngoài Geoflex giúp ckho đôi chân chuyển động nhẹ nhàng và chân thật hơn hết.

3MC Vulc Shoes được đánh giá là một trong những mẫu giày Adidas nữ giá rẻ đa dạng phiên bản màu sắc, với giá bán chỉ $65, khoảng 1,5 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *